Monday, October 5, 2015

Pizza “chữ nhật” - món ăn độc đáo đến từ nước Ý.

Cùng chúng tôi khám phá PapaRoma, địa chỉ duy nhất tại Hà Nội bán pizza "by the cut" – linh hồn của nước Ý!

 

Món pizza chữ nhật siêu lạ đến từ đất nước Địa Trung Hải

Nhắc đến pizza, chắc hẳn ít có ai là chưa từng một lần nếm thử món ăn nổi tiếng thế giới này, cũng như sẽ phải rất khó khăn để cưỡng lại được mùi vị thơm ngon của những chiếc bánh nóng hổi mới ra lò. Để ăn pizza thì rất đơn giản, nhưng ăn pizza đúng điệu Ý thì không phải ai cũng biết!

"Mình đã từng du học và sống ở Ý 3 năm, thấy là bánh pizza đích thực của Ý sẽ phải dùng cùng sốt dầu oliu với ớt khô, mùi vị khác lắm. Mọi người bên đó cũng thường ăn pizza chữ nhật chứ không phải toàn hình tròn giống ở nhà của bọn mình. Từ lúc về Việt Nam mình hay thấy các hàng cho ăn kèm tương ớt và tương cà chua, nhiều lúc nhớ pizza Ý ghê gớm!" (Huyền Thu, du học sinh Ý chia sẻ).

 

Pizza đích thực của Ý sẽ phải dùng cùng sốt dầu oliu và ớt khô

Không hổ danh là quán ăn "siêu Ý" được giới trẻ truyền tai nhiều ngày qua, đồ ăn ở PapaRoma (4B Cấm Chỉ) đảm bảo "chinh phục" được tất cả những khuôn miệng sành ăn, đặc biệt là với những người ái mộ ẩm thực Ý.

Món ăn đầu tiên phải thử ở PapaRoma chắc chắn là pizza "by the cut" – món ăn đang gây "bão" trong giới trẻ. Bí mật của món ăn nằm ở chính khuôn bánh chữ nhật, không chỉ giúp bánh được rải phô – mai và nướng đều lửa hơn, ngon hơn khi dùng với vị bùi ngậy đặc trưng của vỏ bánh chữ nhật mà khuôn hình này còn làm cho việc trang trí trở nên dễ dàng và đẹp mắt vô cùng. Thế nhưng ít ai biết, "linh hồn" của những chiếc pizza "by the cut" PapaRoma lại nằm ở sốt dầu oliu ớt khô siêu đặc biệt phục vụ cùng bánh.

 

PapaRoma sẽ không làm các bạn thất vọng với mùi vị Italia đặc trưng

Bên cạnh đó, món mì Ý của quán cũng có hương vị vô cùng đặc biệt khi được chế biến bằng mì tươi, làm ngay tại quầy. Chắc chắn mì Ý PapaRoma sẽ không làm các bạn thất vọng với mùi vị Italia đặc trưng. Danh sách đồ uống tại PapaRoma cũng luôn được quán cập nhật theo mùa với những hương vị mới lạ, bên cạnh các loại trà, café, sinh tố… menu của PapaRoma còn được chuẩn bị rất công phu, với những món đặc trưng không tìm ở bất kì nơi nào khác được, như mận tuyết, vải tuyết… đang chờ đợi bạn trải nghiệm ở 4B Cấm Chỉ.

 

Không gian nhà hàng trẻ trung, lãng mạn rất phù hợp với giới trẻ

Đến với quán, ngoài thưởng thức đồ ăn siêu Ý với giá cả rất "Việt Nam" cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên trẻ trung thân thiện, các bạn sẽ còn vô cùng bất ngờ với không gian nhà hàng trẻ trung, lãng mạn rất phù hợp với giới trẻ. Sẽ rất thích hợp để tổ chức sinh nhật, liên hoan hay những ngày kỷ niệm đặc biệt, hãy gọi điện đặt trước để được chuẩn bị riêng những chiếc bánh với hình dáng và mùi vị đặc biệt do chính bạn chọn lựa!

 

Những chiếc bánh với hình dáng và mùi vị đặc biệt do chính bạn chọn lựa

Còn chờ đợi gì mà không đến ghi ngay vào sổ tay địa chỉ 4B Cấm Chỉ để cùng bạn bè thưởng thức đồ Ý đúng điệu ngay cuối tuần này tại PapaRoma! Nhớ check-in tại quán để nhận ngay ưu đãi giảm giá 10% cho tổng giá trị hoá đơn các bạn nhé!

No comments:

Post a Comment